Vid erum thad sem ad vid hugsum.

Vid erum thad sem ad vid hugsum.
Vid verdum thad sem vid trúum.
Líf okkar er thad sem vid setjum okkur fyrir hugskotssjónir.
Líf okkar er tha∂ sem vid segjum ad thad sé.

Tekid úr Skyndibitar fyrir sálina.

Eftir ad hafa lesid smá í bókinni í thetta sinn fór ég ad hugsa.
Hver er ég? Ef ad ég veit ekki hver ég er, er ég thá ekkert?
Renni ég bara áfram í lífinu án thess ad stjórna?

Ég vill hafa völdin og ég tharf thví ad taka mig til í andlitinu og svo í huganum. Ég mun finna út hver ég vill vera og hvert ég œtla.

Veist thú hver thú ert?


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hannes

Áhugavert.  Ef ég hugsa um krabba á hverjum degi ţá fć ég hann sem er gott. Lungnakrabbi lungnakrabbi lungnakrabbi.

Ţađ hvernig mađur hugsar hefur mikiđ međ daglega líđan ađ gera.

Hannes, 2.9.2009 kl. 23:49

2 Smámynd: Sporđdrekinn

ΠHannes minn hugsadu frekar um kolkrabba ;o)

Já thad er sko alveg rétt.

Sporđdrekinn, 3.9.2009 kl. 01:59

3 Smámynd: Linda litla

Ţegar ađ mađur fer ađ spá í ţađ.... ţá held ég bara ađ ég hafi ekki hugmynd um hver ég er.... ćtti ađ reyna ađ nálgast ţessa bók.

Takk fyrir ţetta :o)

Linda litla, 3.9.2009 kl. 20:26

4 Smámynd: Hannes

Sporđdreki ég held ađ ég hugsi kannski um hjartasjúkdóm og heilakrabba. en ekki kolkrabba.

Kannski ég verđi mér úti um ţessa bók enda veitir mér ekki ađ ađ hugsa jákvćđar.

Hannes, 3.9.2009 kl. 20:39

5 Smámynd: Ómar Ingi

Ţetta er svona ein Secret spekin , en ţađ er hćgt ađ láta fólki líđa vel međ allskonar trikkum , bara spurning hvađa trikk hentar best fyrir ţig

En Jákvćđar hugsanir hafa engan drepiđ ekki einu sinni Hannes

Ómar Ingi, 3.9.2009 kl. 22:51

6 Smámynd: Sporđdrekinn

Ég vona ad thú finnir bókina og sjála thig Linda mín :o)

Mín er ánaegjan :o)

Já Hannes lestu bókina thá ferdu kannski ad hugsa um landkrabba í pilsi ;o)

Ómar ertu ad halda thví fram ad Hannes hafi haft jákvaeda hugsun?!? :-P

Sporđdrekinn, 4.9.2009 kl. 21:24

7 Smámynd: Sporđdrekinn

Já hey! googlid 'Norman Cousins'

Sporđdrekinn, 4.9.2009 kl. 21:25

8 Smámynd: Hannes

Sporđdreki. Aldrei mun ég ná í landkrabba í pilsi enda fylgir ţeim ekkert nema vandamál. Ég hef aldrei haft jákvćđa hugsun.

Hannes, 4.9.2009 kl. 21:45

9 Smámynd: Sporđdrekinn

Hannes FARDU AD LESA!!!

;-P

Sporđdrekinn, 4.9.2009 kl. 22:10

10 Smámynd: Hannes

Lesa? Fer ađ lesa Car tímaritiđ á eftir. Dugar ţađ ekki?

Gangi ţér vel ađ lesa bókina sćta. 

Hannes, 4.9.2009 kl. 22:24

11 Smámynd: Sporđdrekinn

:o) Takk

Sporđdrekinn, 5.9.2009 kl. 15:57

12 Smámynd: Hannes

Ţađ var ekkert sćta.

Andskotinn ţetta var jákvćtt.

Hannes, 5.9.2009 kl. 20:27

13 Smámynd: www.zordis.com

Fínasti skyndibiti fyrir sálina .... Viđ erum orkublik í ćđum sálar, fegurđ heimsins vćri engin án ţín og ţinna.

Hćfilegt kćruleysi og bros gerir heiminn bjartann, viđ erum og verđum hluti af fegurđinni, einstök í hverri mynd.

Kćrleikur til ţín ....

www.zordis.com, 6.9.2009 kl. 21:01

14 Smámynd: Sporđdrekinn

Hannes: Thú átt thetta til ;o)

Zordis: Fallegt :o)

Kœrleiks knús..

Sporđdrekinn, 7.9.2009 kl. 18:49

15 Smámynd: Hannes

Ţví miđur eđa sem betur fer?

Hannes, 7.9.2009 kl. 19:32

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband