Endalaus orka

Ok svo ad heimurinn er orka, vid erum orka, thad er orka allt í kringum okkur, orka, orka orka. Vid vitum öll ad landid okkar fagra er sneisa fullt af gódri orku, náttúru audlindir eins og vid viljum gjarnan nefna thá orku. Hvad gerist thegar ad landinn er neikvœdur og sendir frá sér neikvœda orku?
Hvert fer sú orka?
Fer hún ekki bara beinnt út í náttúruna samblandast thar orku náttúrunnar og eflist?!
Ég held ad ef ad íslenska thjódin tœki sig samann og hugsadi jákvœtt, taladi jákvœtt og gerdi jákvœda hluti thá myndi öllum lída betur. Hin jákvœda orka myndi samblandast orku náttúrunnar, eflast thar og koma svo til okkar aftur margföld.

Thad er kannski ekki audvelt ad vera jákvœdur alla daga alltaf, sérstaklega ekki thegar ad landid er ad ganga í gegnum thá erfidleika sem dunid hefur á okkur undanfarna mánudi.
En hugsum thetta svona:
Vinur á í erfidleikum og thig langar til ad sína honum studning, hvort er betra ad gera;
A: Tœta í sundur thann adila eda adstœdur sem ad valda erfidleikunum.
Eda
B: Hlusta á vin thinn med opnum huga og hjálpa honum svo á jákvœdan hátt ad vinna úr málunum.

Persónulega vel ég B, en ekki af thví ad mig langar ekki til ad rakka hel.... aumingjann í mig, ég thyrfti örugglega ad taka á öllu mínu til ad rjúka ekki sjálf í he...... En ég veit ad thad hjálpar engum og gerir ekkert gott. Ég er jú Sporddreki og fyrirgef ekki audveldlega en ég hef lœrt ad ég er ekki ad fyrirgefa til ad ödrum lídi betur heldur til ad mér lídi betur.
Reidi, afprídisemi og neikvœdni dregur úr mér orku og eitrar fyrir mér en ekki theim sem ad ég blóta.

Peningar eru bara orka, thad er til fullt af pening í heiminum, gœti Íslenka thjódin kannski nád sér upp úr theim vandamálum sem ad hún er í núna med thví ad vera Jákvœd....

Prufum, verum opin fyrir auknu peningaflœdi í landinu verum opin fyrir nyjum tœkifœrum, verum JÁKVŒD!!

Kœrleiks orka frá mér til thín


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ein-stök

Innilega sammála síđasta rćđumanni  

Hvernig er međ ţjóđina sem lá í "The secret" hér um áriđ og allir töluđu um ađ "secreta" ţetta og hitt!? Er ekki kominn tími á ađ nota ţá hugsun til enda?

Koma svo... Ísland er besta land í heimi og Íslendingar eru fullir af orku, hugmyndum og framkvćmdagleđi.. Viđ rúllum ţessu upp í sameiningu

Ein-stök, 7.9.2009 kl. 19:26

2 Smámynd: Hannes

Skemmtileg grein sem mjög margir mćttu taka til sín.

Kveđja.

Hannes, 7.9.2009 kl. 19:32

3 Smámynd: Sporđdrekinn

Nákvœmlega Einstök, tökum "Secret" á thetta :o)

Takk Hannes :o)

Sporđdrekinn, 7.9.2009 kl. 19:35

4 Smámynd: Hannes

Ţađ var ekkert Sporđdreki.

Hannes, 7.9.2009 kl. 19:41

5 Smámynd: Ómar Ingi

Secret hahahahaha

Ţađ var nú bara til ađ grćđa peninga , en jákvćđ hugsun er af hinu góđa , meira segja Hannes lćtur ekki eins og fífl hérna

Ómar Ingi, 7.9.2009 kl. 21:19

6 Smámynd: Sporđdrekinn

Ég get ekki sagt neitt um thad hef reyndar aldrei lesid bókina, en hef samt heyrt gott af henni. Já jákvœdni er jákvœd ;o)

Hannes er gódur gestur :o)

Sporđdrekinn, 8.9.2009 kl. 03:19

7 Smámynd: Linda litla

Kćrleiksorka til ţín ;o)

Linda litla, 9.9.2009 kl. 10:25

8 Smámynd: Sporđdrekinn

:o) Takk Linda mín

Sporđdrekinn, 11.9.2009 kl. 03:04

9 Smámynd: www.zordis.com

Ég get svariđ ađ ég hélt ég hefđi veriđ búin ađ skrifa eitthvađ jákvćtt og fallegt hérna! Efniđ er greinilega ađ stríđa mér en ég mćli međ jákvćđni og urmul af kćrleik.

Kósý helgarkveđjur til ţín ...

www.zordis.com, 11.9.2009 kl. 15:58

10 Smámynd: Sporđdrekinn

:o) Thú ert yndisleg og mátt vita ad ég hefdi sko ALDREI tekid neitt út sem ad thú skrifar!

Thetta eru gód medmœli :o)

Takk gull og sömuleudis :o)

Sporđdrekinn, 12.9.2009 kl. 03:01

11 Smámynd: www.zordis.com

Ég var bara svo viss um ađ ég hefđi sett inn komment en ţađ má nú líka vel vera ađ ég hafi lesiđ og ćtlađ ađ skilja eftir mig spor en veriđ trufluđ ... hehhe

Nú er Hamsterlady back in town .... Byrjađi í nýju gymmi í dag og ćtla ađ taka sprikkl tíma á móti hjólreiđunum. Gott svona eftirá :-)

www.zordis.com, 14.9.2009 kl. 18:42

12 Smámynd: Sporđdrekinn

Duglega kona :o)

Sporđdrekinn, 15.9.2009 kl. 01:56

13 Smámynd: Steinunn Helga Sigurđardóttir

góđ fćrsla og mikiđ í ţeim anda sem lćđir sér hćgt og rólega inn í mannkyn. en allt tekur tíma og ţau öfl sem er veriđ ađ rífa niđur núna sem var nauđsynlegt til ađ ţrún gćti haldiđ áfram eru öfl grćđgi og óhófs. ţegar ţví verkefni er lokiđ byrjar spennandi uppbygging ađ paradís fyrir ökkur og náttúruríkin.

Kćrleikskveđjur til ţín

Steina

Steinunn Helga Sigurđardóttir, 17.9.2009 kl. 20:48

14 Smámynd: Sporđdrekinn

Takk Steina. Vel sagt.

Kkv.

Sporđdrekinn, 18.9.2009 kl. 01:51

15 Smámynd: Emma Agneta Björgvinsdóttir

Emma Agneta Björgvinsdóttir, 22.9.2009 kl. 10:11

16 Smámynd: Sporđdrekinn

:o) Takk Emma, thetta gaf mér notalega tilfinningu :o)

Knús

Sporđdrekinn, 24.9.2009 kl. 03:15

17 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Anna Ragna Alexandersdóttir, 2.10.2009 kl. 11:27

18 Smámynd: Sporđdrekinn

Takk Anna thetta vermir hjarta mitt :o)

Knús

Sporđdrekinn, 3.10.2009 kl. 14:53

19 Smámynd: www.zordis.com

Ég var ađ hugsa um fegurđina og varđ hugsađ til ţín. Eigđu yndislegan sunnudag ...

www.zordis.com, 4.10.2009 kl. 11:05

20 Smámynd: Sporđdrekinn

Ó Gud ertu ekki ad grínast?! Zordis nú fór ég bara ad gráta. Takk elsku bloggVinkona, thetta er nákvaemlega thad sem ad ég thurfti á ad halda til ad gera thad sem ad ég tharf ad gera í dag. Thingdinni á bróstkassanum er minni, hugurinn er léttari og á andliti mínu bros :o)

Thúsund kossar og knús til thín elsku fallega kona.

Sporđdrekinn, 26.10.2009 kl. 15:15

21 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 26.10.2009 kl. 16:54

22 Smámynd: Sporđdrekinn

Takk Hólmdís mín, thetta faerdi mér bros á vör :o)

Sporđdrekinn, 26.10.2009 kl. 18:42

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband