Ég á thetta ekki "Lögreglan 1988"

Sumarið 1988 réð ég mig í vinnu hjá Lögreglustjóranum í Reykjavík sem sumarafleysingamaður. Ég var þá lögreglumaður nr. 244. Eyjólfur heitinn Jónsson sundkappi var lögreglumaður nr. 9. Þetta þýddi að almennir lögreglumenn voru 244 talsins...........

 

Ég rakst á thessa vel skrifu∂u grein "Lögreglan 1988" og ég vildi bara leggja mitt til til a∂ koma thessu í lestur hjá sem flestum.Ég vill thakka Runólfi Þórhallssyni fyrir frábœr skrif. Ég gat ekki sett hlekkinn inn svo a∂ ég set thetta bara svona http://runzac.blog.is/blog/runzac/entry/919679/ 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Rétt að kíkja og kasta kveðju ;o)

Linda litla, 20.8.2009 kl. 20:29

2 Smámynd: Sporðdrekinn

Gripin :o)

Sporðdrekinn, 21.8.2009 kl. 03:55

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

kveðja frá Amager

Hólmdís Hjartardóttir, 27.8.2009 kl. 20:26

4 Smámynd: Ein-stök

Hæ sæta mín  Hvernig hefur þú það? Mátti til með að skilja eftir kveðju fyrst ég kom því loksins í verk að kíkja við

Knús á þig

Ein-stök, 2.9.2009 kl. 19:50

5 Smámynd: Sporðdrekinn

mmmm takk fyrir innlitid :o)

Knús

Sporðdrekinn, 2.9.2009 kl. 22:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband