Justin Timberlake in a Leotard and High heels - Í dansi og hlátri er gott að gleyma sér

Í dansi og hlátri er gott að gleyma sér

Mér var sent linkur á "justin timberlake single ladies - Snl Beyonce and Justin Timberlake Parody Single Ladies" og þar sem að mér finnst þetta vera alger snilld þá langar mig til að deila þessu með ykkur. Það eru til allavega tvær útgáfur, það er þessi hér sem að mér finnst mun betri, þar er húmorinn og svo er það þessi á YouTube


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Greyið B að þurfa að þola svona .... bara fyndið! Ég fór í myndbandið sem þú birtir og þvílík tilviljun B er að leika í sjónvarpsauglýsingu Loreal Vital þegar ég kommenta hjá þer!

Meira krúttið þessi stelpa!

www.zordis.com, 8.1.2009 kl. 20:53

2 Smámynd: www.zordis.com

Skoðaði bæði en fór í það sem þú mæltir frekar með sem er mun skemmtilegra! Það var það sem ég vildi sagt hafa!

www.zordis.com, 8.1.2009 kl. 20:56

3 Smámynd: Sporðdrekinn

hahaha tilviljun eða.....

Sporðdrekinn, 9.1.2009 kl. 04:07

4 Smámynd: Ein-stök

HAHAHAHA.. glæsilegir

Ein-stök, 9.1.2009 kl. 16:52

5 Smámynd: Hannes

Þetta mynband sem þú linkaðir á er drep fyndið. hahahaha.

Er Justin Timbelake ekki aðeins of ungur fyrir þig?

Hannes, 9.1.2009 kl. 23:45

6 Smámynd: Emma Agneta Björgvinsdóttir

þetta er hrikalega fyndið

Emma Agneta Björgvinsdóttir, 10.1.2009 kl. 14:07

7 Smámynd: Sporðdrekinn

Æ hvað það er gott að geta kætt ykkur gullin mín

Hver segir að ég hafi verið að spá í Justin T.  En svona til að svara spurningunni "Nei" aldurinn er fjarstæður og ég er svotan stelpa í mér hvort að er

Sporðdrekinn, 11.1.2009 kl. 02:15

8 Smámynd: Hannes

Ja ertu ekki að spá í honum???

Kveðja Hannes.

Hannes, 11.1.2009 kl. 02:45

9 Smámynd: Ein-stök

Heyrru essgan.. þú mátt gjarnan gefa okkur fleiri ástæður til að hlægja dátt   

En hvernig hefurðu það annars á nýju ári? Langar mikið að heyra meira af þér og þínum högum.

Ein-stök, 11.1.2009 kl. 14:38

10 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Gleðilegt ár

Hólmdís Hjartardóttir, 12.1.2009 kl. 01:07

11 Smámynd: Huld S. Ringsted

Huld S. Ringsted, 12.1.2009 kl. 19:40

12 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Velkomin "heim" og gleðilegt ár !

Haraldur Davíðsson, 12.1.2009 kl. 23:07

13 Smámynd: Sporðdrekinn

 á ykkur öll bloggVinir mínir!

Búin að redda því Einstök mín

Sporðdrekinn, 13.1.2009 kl. 05:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband