Er ég ekki eins ungleg og ég hélt?...

HAVE YOU EVER BEEN GUILTY OF LOOKING AT OTHERS YOUR OWN AGE
AND THINKING, SURELY I CAN'T LOOK THAT OLD.

WELL . . YOU'LL LOVE THIS ONE.

MY NAME IS Sarah , AND I WAS SITTING IN THE WAITING ROOM
FOR MY FIRST APPOINTMENT WITH A NEW DENTIST.

I NOTICED HIS DDS DIPLOMA ON THE WALL, WHICH BORE HIS FULL
NAME.

SUDDENLY, I REMEMBERED A TALL, HANDSOME, DARK-HAIRED BOY
WITH THE SAME NAME HAD BEEN IN MY HIGH SCHOOL CLASS SOME
30-ODD YEARS AGO.

COULD HE BE THE SAME GUY THAT I HAD A SECRET CRUSH ON, WAY
BACK THEN?

UPON SEEING HIM, HOWEVER, I QUICKLY DISCARDED ANY SUCH
THOUGHT.

THIS BALDING, GRAY-HAIRED MAN WITH THE DEEPLY LINED FACE
WAS WAY TOO OLD TO HAVE BEEN MY CLASSMATE.

AFTER HE EXAMINED MY TEETH, I ASKED HIM IF HE HAD ATTENDED
MORGAN PARK HIGH SCHOOL .

'YES. YES, I DID. I'M A MUSTANG,' HE GLEAMED
WITH PRIDE.

'WHEN DID YOU GRADUATE?' I ASKED.

HE ANSWERED, 'IN 1975. WHY DO YOU ASK?'

'YOU WERE IN MY CLASS!', I EXCLAIMED.

HE LOOKED AT ME CLOSELY.

THEN, THAT UGLY,

OLD,

BALD,

WRINKLED,

FAT-ASSED,

GRAY-HAIRED,

DECREPIT

SON-OF-A-BITCH

ASKED,

'WHAT DID YOU TEACH???

Jú Audvitad er ég thad Thó ad greyid konana hafu ekki verid thad ;oP


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hannes

hahahahahahahahaha

Ég er nokkuð viss um að þú sómir þér vel í þessu myndbandi.

Hannes, 4.3.2009 kl. 19:41

2 Smámynd: Sporðdrekinn

Ó takk fyrir thad Hannes!! :-P

Sporðdrekinn, 5.3.2009 kl. 03:05

3 Smámynd: Hannes

Það var ekkert. Er þetta ekki saga af síðustu ferðinni sem þu fórst til læknis?

Hannes, 5.3.2009 kl. 09:58

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

bekkjarsystkini mín eru svo miklu eldri en ég..............








Hólmdís Hjartardóttir, 5.3.2009 kl. 17:27

5 Smámynd: Dísa Dóra

hahahahahahahahahahahahaha

Dísa Dóra, 5.3.2009 kl. 23:23

6 Smámynd: Sporðdrekinn

Nei Hannes minn, ég fór ekki í skóla hér :-P

Já er thad ekki Hólmdís hahaha

Sporðdrekinn, 6.3.2009 kl. 05:05

7 Smámynd: www.zordis.com

Ég á áttræðan vin sem sagði mér frá því hvað vinir hans væru aumkunnarverðir og gamlir! Ég spurði hann hvort hann hefði nýlega litið í spegil og við nánast dóum úr hlátri!!

Knús til þín kona!!!

www.zordis.com, 7.3.2009 kl. 20:27

8 Smámynd: Sporðdrekinn

Hahahaha yndisleg ertu.

Knús á móti!!

Sporðdrekinn, 8.3.2009 kl. 22:25

9 Smámynd: Ásta Björk Solis

Drottinn minn thessi er godur

Ásta Björk Solis, 30.3.2009 kl. 04:55

10 Smámynd: Sporðdrekinn

;)

Sporðdrekinn, 30.3.2009 kl. 14:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband