Œfingarnar farnar ad hafa áhrif (myndir fyrir, Ein-stök)

Jœja ég hef nú ekki látid heyra frá mér lengi, thad hefur margt gerst og flest gott Wink En ég œtla ekki ad fara nánar út í thad allt núna. Ég set hér inn tvœr myndir af mér, Einstök bad um thad fyrir hundrad árum og nú loksins á ég myndir.

 

spinat             Munn vid sla 

 

Ég vona ad thid eigid öll yndislegan dag og kvöld! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Massive

Ómar Ingi, 25.4.2009 kl. 17:32

2 Smámynd: Sporðdrekinn

:*)

Sporðdrekinn, 25.4.2009 kl. 17:43

3 Smámynd: www.zordis.com

Þú ert algjört krútt darling! Ég á eftir að kroppa í hælana á þér en ég ætla að taka tímann sem ég þarf (enda af nógu að taka) ... Kærleikur til þín og þinna.

www.zordis.com, 25.4.2009 kl. 18:52

4 Smámynd: Dísa Dóra

Nohhhhhhh flott skvísa

Dísa Dóra, 25.4.2009 kl. 22:46

5 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 25.4.2009 kl. 22:59

6 Smámynd: Sporðdrekinn

Zordis: Mig hlakkar til ad finna fyrir thér á hœlunum á mér :o) hver veit nema ad thú farir svo ad tradka á tánnum á mér ;o)

Takk fyrir kœrleikann! Ég sendi annan skammt beinnt til baka til thín og thinna!!

DD: :*) Takk!

Hólmdís; :o)

Sporðdrekinn, 26.4.2009 kl. 01:27

7 Smámynd: Ein-stök

 Glæsilegt hjá þér skvísa  Þetta gæti gefið mér spark í rassinn.. en ég segi nú samt eins og Zordis.. það tæki mig tíma að ná bara að narta í hælana á þér duglega mín  

Takk fyrir að deila þessu með okkur  Ég á vonandi eftir að gera það sama einhvern daginn

Farðu vel með þig.. hlakka til að frétta meira af þér og þínu lífi. Þarf sjálf að taka mér taki í að blogga.. en allt gott að frétta

Ein-stök, 26.4.2009 kl. 10:37

8 Smámynd: Sporðdrekinn

:o) Takk Einstök.

Mig hlakkar bœdi til ad finna fyrir nartinu og sjá myndirnar sem ad ég veit ad thú átt eftir ad setja hér inn ;o)

Ég geri thad.

Gott :-D

Sporðdrekinn, 26.4.2009 kl. 15:37

9 Smámynd: Hannes

Ég sé að þér veitir ekki af að missa eins og 10-15kg og það strax.

Þú lítur vel út.

Hannes, 26.4.2009 kl. 21:06

10 Smámynd: Sporðdrekinn

LOL Já Hannes, thetta offitu vandamál er ordid vandamál ;o)

:o) Takk.

Sporðdrekinn, 26.4.2009 kl. 21:11

11 Smámynd: Hannes

Gott að þú gerir þér grein fyrir því að offitan er vandamál hjá þér. hahah

Það er gott að vera í góður formi og ég vona að þér gangi vel eigðu gott kvöld.

Hannes, 27.4.2009 kl. 00:24

12 Smámynd: Sporðdrekinn

Takk snúdur, sömuleidis!

Sporðdrekinn, 27.4.2009 kl. 01:27

13 Smámynd: Hannes

Það var ekkert sæta gamla buty.

Hannes, 27.4.2009 kl. 01:33

14 identicon

WOW þú er massaðri en ég HAHA

enda gæti ég ekki gert þessa æfingar sem þú er að gera með báðar axli ónýtar 

 Sólin er farin að koma upp innra með mér

Mr;Magoo (IP-tala skráð) 27.4.2009 kl. 21:31

15 Smámynd: Sporðdrekinn

LOL

Leit ad heyra med axlirnar á thér. Ég reif eitthvad inni í bádum öxlunum á mér og thad tók mig rúmt ár ad vinna upp vödvana í kring til ad halda mér verkja lausri. Ég get enn ekki gert margar œfingar veggna verkja :o(

Gott!!!! Ég er svo ánœgd ad lesa thad Magoo!!! :-D

Sporðdrekinn, 28.4.2009 kl. 12:42

16 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Anna Ragna Alexandersdóttir, 11.5.2009 kl. 13:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband